[Review Sách] Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu?-Rosie Nguyễn!

Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu?

“Có bao giờ bạn đã hỏi mình điều tương tự như vậy chưa? Bạn định giá cho tuổi trẻ của mình như thế nào? Chúng ta định giá bằng trình độ học thức, bằng trải nghiệm, hay bằng tiền?”

Thật ra cuốn sách không giúp bạn định giá những điều ấy, mà chính bạn phải tự nhận ra từ sớm để không phải hối tiếc.

tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu-review

Cảm nhận, đánh giá Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?-từ độc giả!

doc-tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu
  1. Sách rất hay, ý nghĩa. Rất chân thành cảm ơn chị Rosie Nguyễn đã viết cuốn sách này dành cho những người như bọn em, sau khi đọc nó em cảm thấy mình như được khai sáng vậy, mọi chi tiết trích dẫn, câu chuyện của chị đều hấp dẫn. Chỉ ước được đi nhiều và đọc được nhiều sách như chị.

Sau cuốn sách này mình sẽ cố gắng đọc thật nhiều sách hơn nữa nhất là các cuốn sách chị đã gợi ý ở cuối sách!

  1. Quyển sách thực sự rất hay và ý nghĩa, nó đã truyền cảm hứng và thay đổi lối sống của mình rất nhiều.

Hơn nữa mình đang còn đi học, việc đọc quyển sách này giúp mình tránh xa những thói quen xấu của sinh viên VN khi mình vào đại học sau này !!! Một quyển sách tuyệt vời.

Giới thiệu về tác giả Rosie Nguyễn.
Rosie Nguyễn tên thật của cô là Nguyễn Hoàng Nguyên- một giáo viên Yoga, blogger du lịch nổi tiếng trong cộng đồng, đã từng đi du lịch “bụi” khoảng hơn 20 quốc gia.

Từ trải nghiệm ấy mà tác giả cũng viết thêm một cuốn sách rất hợp cho các bạn trẻ, những người thích du lịch, thích phượt giúp có thêm kiến thức, cái nhìn mới thông qua cuốn sách” Ta ba lô trên đất Á”.

Tác giả từng làm trưởng phòng cho công ty đa quốc gia với mức lương cao nhiều người mong ước. Nhưng, yếu tố của phần ít người đó là cảm giác có được một cuộc sống ý nghĩa, tự do, làm điều mình thích… Cô luôn tự hỏi mình: Điều gì khiến mình hạnh phúc nhất?

Thế là gạc qua cuộc sống an phận, cô thay đổi cuộc sống mới bằng những chuyến đi du lịch “bụi”, khám phá thế giới bên ngoài và tác giả chọn lấp đầy cuộc sống của mình là những trải nghiệm xung quanh cô.

Tác giả định nghĩa cuộc đời mình với 3 cụm từ “Tôi là một người viết, một kẻ mộng mơ và là một người yêu cuộc sống”.

Nội dung sách Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?

thanh-xuan-dang-gia-bao-nhieu

Mình thấy có nhiều người hỏi Đây có phải là cuốn sách phát triển bản thân? Sách Self-help?

Đúng và mình cảm thấy tại sao các bạn lại không thích thể loại sách này nhỉ. Có chăng các bạn đã đọc quá nhiều sách Self-help, nội dung thì cứ lặp đi lặp lại, không áp dụng vào thực tiễn được?

Theo mình nghĩ, ở mỗi giai đoạn phát triển của quãng đời, đôi khi chúng ta lười biếng, mất phương hướng, chán nản, thất bại trong công việc, cuộc sống… Thì những cuốn sách này khi ấy lại cực kỳ ý nghĩa(vì mình đã trải qua cảm giác đó rồi, hihi).

Còn nếu hiện tại, cuộc sống các bạn đang ổn định, vui vẻ, thì có lẽ những kiến thức trong sách, bạn có thể không cảm nhận được phần nhiều. Ở đây mình mong là, chúng ta không nên ghét 1 thể loại sách nào đó, hay thứ gì đó trong cuộc sống.

Các bạn hãy nghĩ là chỉ có phù hợp hay không phù hợp đối với mình ở hoàn cảnh nào đó trong cuộc sống, có như vậy thì tinh thần chúng ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, an vui đúng không! Nào quay lại thôi!

Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu? bao gồm 5 phần với 3 phần đầu là Học, Làm, Đi và mình thích nhất là phần Đọc. Ở Từng chương sách đều là những trải nghiệm của tác giả, một người đã đi quãng thời gian tuổi trẻ.
Xem chi tiết tại: https://reviewspdv.com/review-sach-tuoi-tre-dang-gia-bao-nhieu/

Bài viết liên quan:

https://reviewspdv.blogspot.com/2021/09/social-reviewspdvcom-lan-3.html

Xem thêm các bài viết khác tại danh mục Review Sách: